Scroll To Top
Tìm bài viết

Anh khanh sắp ra mắt 'Tớ đã sẵn sàng có cậu trong đời''

Nối tiếp thành công của tập tản văn ‘’’Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn em’’, sắp tới Anh Khang tiếp tục cho ra mắt tập truyện ngắn ’’ Tớ đã sẵn sàng cậu trong đời’’ bạn đọc sẽ thấy một Anh Khang rất khác và rất mới. Độc giả thân quen của Anh Khang hẳn đều biết, anh đã bỏ rất nhiều thời gian cho những chuyến rong ruổi từ Đông sang Tây, từ Á sang Âu để tìm cảm hứng viết nên “đứa con tinh thần” thứ tư. Và anh đã thu được những thành quả hoàn toàn xứng đáng cho sự đầu tư nghiêm túc của mình. Sách được minh hoạ qua nét vẽ mang phong cách cổ tích của Trọng Lee - người vừa thành công vang dội với tập sách Sài Gòn Xưa - Màu Hoài Niệm.

(tác giả Anh Khang)
‘’Tớ đã sẵn sàng có cậu trong đời’’ là hồi ký của yêu thương là nỗi buồn, là những yêu thương vụng dại viết bằng ngôn ngữ trong sáng đôi khi cũng hài hước thủ thỉ tâm tình, chạm vào trái tim, tâm hồn người đọc, miên man trôi theo những dòng chữ về phía cũ để nhớ lại ngày xưa. Chuyện tình yêu không triết lý, ủy mị, không sướt mướt những sầu bi mà trẻ trung, hiện đại và rất đỗi nhẹ nhàng. Với những ai đã từng qua những ngày tuổi trẻ, đã mang trong tim những yêu thương và nếm trải chút thất tình đau thương thì ngày  Tớ đã sẵn sàng cậu trong đời  sẽ là cánh cửa thời gian nhiệm màu. 
 

- Ngày 20/01/2016
- 13h30
- Địa điểm: 03 Nhuyễn Oanh phường 11 quận  Gò Vấp TP. HCM
-

Share This:

Tag: