Scroll To Top
Tìm bài viết

--1-- cảm xúc bất chợt

(Face Truyện)

Năm tháng trôi qua rất nhanh...con người ta ai rồi cũng sẽ già đi ,Mỗi người ai rồi cũng sẽ thay đổi !
Vì vậy bạn đừng nghĩ rằng tôi sẽ như vậy mà không đổi thay,
Cây mỗi tháng sẽ thay lá để trở nên xanh tươi ! 
Con người cũng vậy ..cũng thay đổi theo thời gian ...có người họ thay đổi để trở nên tốt hơn ...có người thay đổi tính tình xấu thêm ,
Có người thì nhận ra hôm nay tôi khác hơn hôm qua !
Có người thì không nhận ra là mình đã thay đổi...và lúc nào cũng khẩn định là mình vẫn vậy !
Bạn biết không ??? 
1 phút trước đó mình quyết định làm 1 việc gì đó cho ai hoặc cho chính mình nhưng 1 phút sau thì mình đã thay đổi không muốn làm nữa rồi ...,
Vì vậy 1 ngày trôi qua...1 tháng trôi qua rồi 1 năm cũng trôi qua và nhiều năm hơn thế nữa ...thì bạn khẩn định là mình không đổi thay chứ ???
Còn riêng tôi...chính tôi cũng sẽ thay đổi theo thời gian ...từng phút ...từng giờ ...từng ngày...từng tháng và năm ,
Túm lại:: cho dù bạn sống ở đâu hay trong hoàn cảnh nào bạn thay đổi ra sao điều đó không quan trọng...miễn bạn sống tốt trở thành 1 người tốt đó mới là quan trọng 


Share This:

No Comment to " --1-- cảm xúc bất chợt "