Scroll To Top
Tìm bài viết

Vợ rút tờ 500 ngàn đưa chồng rồi bảo: “Anh gọi thêm em nữa đi”

(Face Truyện)

Đây, anh cầm 500 rồi gọi thêm em nữa đi cho được vui tới bến, cô này hôm nay chắc cũng phục vụ nhiều khách, em nhìn cô ấy cũng đuối rồi đấy.

Anh chị yêu nhau chưa đầy 1 năm thì cưới. Sống với nhau chị mới biết chồng mình có thói trăng hoa, nhiều lần chị tìm cách ngăn cản chồng nhưng anh vẫn chứng nào tật ấy.

Một dạo anh bị bệnh, phải chạy chữa thuốc thang nửa năm trời, tốn kém bao tiền của, cứ ngỡ sau ấy anh sẽ hết chơi bởi, biết lỗi mà yêu thương vợ con. Thế nhưng cái tính trăng hoa dường như đã ăn vào máu, khó lòng mà dứt bỏ.







Thế nhưng cái tính trăng hoa dường như đã ăn vào máu, khó lòng mà dứt bỏ. (Ảnh minh họa)
Vừa mới khỏi bệnh được 1 tháng, anh lại có bồ. Chị thấy vài lần chồng đi sớm về muộn thì sinh nghỉ, hỏi nhưng anh cứ chối. Chị liền thuê thám tử theo dõi chồng.

Hôm ấy chị đang đi làm thì nhận được tin báo từ thám tử, anh đang vào nhà nghỉ X cùng với một cô gái khá xinh đẹp. Chị vội vã xin nghỉ làm và lao đến cái địa chỉ thám tử báo lại.

Đến nơi chị cũng thuê phòng rồi bước lên nhưng chị không vào phòng mình thuê mà tìm đến căn phòng của chồng. Đây rồi P.302. Ngó qua khe cửa chị thấy đôi nam nữa đang quấn lấy nhau trên giường. Đúng là chồng chị, không thể nhầm được.

Tim chị quặn thắt khi nghe tiếng thở gấp gáp của người phụ nữ vọng ra từ căn phòng ấy, có lẽ họ vừa mới làm tình với nhau xong. Chị định lao vào cho hai lẻ lăng loàn kia một trận tả tơi thì chợt có tiếng người vang lên làm chị khựng lại.

– Mình chuẩn bị về thôi em nhá.

– Em muốn mình ở bên nhau lâu hơn. Anh sợ vợ à?

– Không phải, tại vì hôm nay nhà anh có việc, không về không được chứ anh mà lại sợ vợ á. Thách cô ta dám làm gì anh đấy.

Tim chị đau lắm, chị biết thừa rằng gã chồng chị chẳng có tiền đâu nên mới kỳ kèo cả giờ ở nhà nghỉ với gái như thế. Lão vừa mới khỏi bệnh, đã đi làm được gì đâu mà có tiền. Tất cả là do chị chu cấp cho gã hết.

Nỗi uất ức trào dâng, chị mở tung cánh cửa rồi bước vào phòng trong sự ngỡ ngàng của chồng, và nỗi hốt hoảng của cô gái kia:

– Em, em đến đây làm gì?

– Em đến đây để giúp anh. Chắc là anh hết tiền rồi đúng không, hôm qua em đưa anh có 200, chắc chỉ đủ ở trong này một tiếng.

– Em…

– Đây, anh cầm 500 rồi gọi thêm em nữa đi cho được vui tới bến, em này hôm nay chắc cũng phục vụ nhiều khách, em nhìn cô ấy cũng đuối rồi đấy.



Đây, anh cầm 500 rồi gọi thêm em nữa đi cho được vui tới bến (Ảnh minh họa)
Nói rồi chị quay bước đi, anh cúi gằm mặt chẳng nói được câu nào. Sau đó sự việc chị vào nhà nghỉ đưa thêm tiền cho chồng đi gái cái hôm ấy được cô ả kia lan truyền một cách nhanh chóng. Thậm chí câu chuyện còn bị thêu dệt lên là chồng đi gái nhưng không có tiền bị giữ lại, vợ phải vào đưa tiền để giải cứu… Tất cả là do chị đứng sau giật dây. Thậm chí nhiều nhà nghỉ còn có cả hình của anh.

Từ đấy anh muối mặt chẳng dám ra đường, chị hả hê sung sướng lắm. Có lần anh không chịu được nữa, vì từ lâu rồi chị và anh không chung chăn gối, anh bức xúc muốn giải tỏa và tìm đến một cái nhà nghỉ khác. Nhưng khi vừa vào đến quầy lễ tân, anh đã bị người ta từ chối với lý do hết “hàng”. Chỉ khi thấy 2 cô lễ tân chỉ chỉ vào tấm ảnh của mình để trên bàn anh mới hiểu ra lý do.

Với thằng đàn ông, chẳng nỗi nhục nào bằng nỗi nhục này. Lúc anh nhận ra mọi chuyện thì đã quá muộn, vợ anh bây giờ chỉ coi anh là người thừa trong nhà mà thôi.

Share This:

No Comment to " Vợ rút tờ 500 ngàn đưa chồng rồi bảo: “Anh gọi thêm em nữa đi” "